Koha Synchronize
Permanent URI for this collection
Browse
Browsing Koha Synchronize by Title
Now showing 1 - 8 of 8
Results Per Page
Sort Options
- PublicationA Study of key success attributes for EDM festivals in Yangon, Myanmar / Su Pyae Aung.(University of the Thai Chamber of Commerce (UTCC), 2019)
;Aung, Su Pyae,; University of the Thai Chamber of Commerce.. Business Administration.35 - PublicationSatisfaction of Asian and non Asian tourists toward service in Bangkok five-star hotels /(University of the Thai Chamber of Commerce (UTCC), 2006)
;Sirikarn Jaiboon; University of the Thai Chamber of Commerce. Department of International Business29 - PublicationThe effect of store image and brand perception on customer satisfaction : the case of the hypermarket in Thailand /(University of the Thai Chamber of Commerce (UTCC), 2014)
;Patcharee Yoopetch ;Ekachai Apisakkul ;MarketingUniversity of the Thai Chamber of Commerce. Marketing45 - PublicationThe effect of store image and brand perception on customer satisfaction : the case of the hypermarket in Thailand /(University of the Thai Chamber of Commerce (UTCC), 2014)
;Patcharee Yoopetch; University of the Thai Chamber of Commerce.. Marketing.24 - PublicationThe Satisfaction of United Kingdom and German tourists towards Ko Samui tourism /(University of the Thai Chamber of Commerce (UTCC), 2006)
;Pornsuda Soonthornwarangkana; University of the Thai Chamber of Commerce. Department of International Business23 - Publicationการศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีต่อการสื่อสารทางการตลาด ของโรงภาพยนตร์กรุงไทยไอแมกซ์เธียเตอร์(University of the Thai Chamber of Commerce (UTCC), 1999)วิชชุดา เอื้ออารยะมนตรี
78 - Publicationการศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการส่งออกข้าวไทยในตลาดโลกในช่วงระหว่างปี 2560-2564(University of the Thai Chamber of Commerce (UTCC), 2022)
;กฤษฎากร กุพะลัง; ;สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ธุรกิจ ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย. สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ธุรกิจมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย. คณะเศรษฐศาสตร์วัตถุประสงค์การศึกษาในครั้งนี้ เพื่อวิเคราะห์สถานการณ์การส่งออกข้าวของประเทศไทยในตลาดโลก ศึกษาถึงปัจจัยภายใน และภายนอก ที่มีผลทำให้ไทยเสียส่วนแบ่งตลาด และเพื่อศึกษาถึงปัญหาที่ส่งผลต่อปริมาณการส่งออกข้าวของประเทศไทยกับในตลาดโลก โดยใช้ทุติยภูมิ (Secondarydata) แบบอนุกรมเวลา (time series data) รายไตรมาส ตั้งแต่ พ.ศ. 2560 ไตรมาสที่ 1 ถึงปี พ.ศ. 2564 ไตรมาสที่ 4 โดยการใช้สมการถดถอยเชิงพหุคูณ วิเคราะห์ความสัมพันธ์ระหว่างตัวแปรเชิงปริมาณระหว่างตัวแปรตามกับตัวแปรอิสระที่มีมากกว่า 1 ตัว โดยใช้วิธีทางสถิติค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์แบบเพียร์สัน เป็นค่าที่วัดความสัมพันธ์ในเชิงเส้นตรงระหว่างตัวแปร 2 ตัวแปร วิเคราะห์ความถดถอยเชิงพหุ เพื่อวิเคราะห์ ปริมาณการส่งออกข้าวของประเทศไทย ซึ่งเป็นตัวแปรตาม มีความสัมพันธ์กับตัวแปรอิสระ และทดสอบความสัมพันธ์โดยใช้การทดสอบค่า t ต่อจากนั้นใช้วิธีทางสถิติ เรื่องการถดถอย ผลการศึกษาพบว่าจะมีอยู่ 2 ตัวแปรที่มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงของปริมาณการส่งออกข้าวของประเทศไทย ได้แก่ 1) อัตราเงินเฟ้อ 2) ราคาข้าวส่งออกของเวียดนามโดยวิธีการ การประมาณค่าสัมประสิทธิ์สมการถดถอย ของตัวแปรอิสระที่มีผลต่อปริมาณการส่งออกข้าวของประเทศไทยช่วงเวลาระหว่างปีเดือนมกราคม พ.ศ. 2560 ไตรมาสที่ 1 ถึงเดือนธันวาคม ปี พ.ศ. 2564ไตรมาสที่ 411 47 - Publicationผลตอบแทนทางเศรษฐกิจของการปลูกข้าวโพด จำแนกตามสายพันธุ์ ในอำเภอเทิง จังหวัดเชียงราย ฤดูเพาะปลูก 2534/35(University of the Thai Chamber of Commerce (UTCC), 1994)สมศักดิ์ กิติรัตน์ตระการ
30