Options
การศึกษาและประเมินแผนกลยุท์ของบริษัททรู ดิจิตอล เอ็นเทอร์เทนเม้นต์ สำหรับผลิตภัณฑ์ True eBook เพื่อกำหนดแผนกลยุทธ์
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2005
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
รายงานการค้นคว้าอิสระเรื่อง การศึกษาและประเมินแผนกลยุทธ์ของบริษัททรู ดิจิตอลเอ็นเทอร์เทนเม้นต์ สำหรับผลิตภัณฑ์ True eBook เพื่อกำหนดแผนกลยุทธ์ เป็นการศึกษาธุรกิจเพื่อวิเคราะห์ถึงปัจจัยภายในและปจั จัยภายนอกที่ส่งผลต่อธุรกิจการให้บริการ TrueeBook โดยการศึกษาครัง้ นี้ได้นำเอาทฤษฏีเกี่ยวกับการยอมรับเทคโนโลยีเพื่อวิเคราะห์ในส่วนของผู้บริโภค และนำเครื่องมือวิเคราะห์กลยุทธ์ต่างๆ มาเพื่อศึกษาและกำหนดแผนกลยุทธ์ที่สอดคล้องกับสภาวะธุรกิจให้แก่บริษัทฯวัตถุประสงค์1. เพื่อศึกษาสภาพแวดล้อมที่ส่งผลกระทบต่อ การสร้างยอดขายของ True eBook2. เพื่อสร้างกลยุทธ์ใหม่ของ True eBook ให้สามารถสร้างผลตอบแทนที่คุ้มค่าได้ในระยะสัน้ และเพิ่มความได้เปรียบในการแข่งขันในระยะยาว
Subject(s)
Degree Level
masters
Degree Department
School of Engineering
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Somjate Aramboonpong (2005) การศึกษาและประเมินแผนกลยุท์ของบริษัททรู ดิจิตอล เอ็นเทอร์เทนเม้นต์ สำหรับผลิตภัณฑ์ True eBook เพื่อกำหนดแผนกลยุทธ์.
Views
18
Acquisition Date
Oct 4, 2023
Oct 4, 2023
Downloads
421
Last Week
22
22
Last Month
33
33
Acquisition Date
Oct 4, 2023
Oct 4, 2023