Options
การนำเสนอกลยุทธ์การเติบโตให้กับบริษัท เอ็ม บี เค กรุ๊ปลิสซิ่ง จำกัด
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2006
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
การศึกษาค้นคว้าอิสระเรื่อง “การวางกลยุทธ์การเติบโตให้กับบริษัท เอ็ม บี เค กรุ๊ปลิสซิ่งจำกัด” มีวัตถุประสงค์ดังนี้1. ศึกษาและเปรียบเทียบอัตราการใช้สินเชื่อของลูกค้า พร้อมทั้งพฤติกรรมการใช้บัตรเครดิต การเบิกเงินฉุกเฉินมาใช้ล่วงหน้า2. กำหนดกลยุทธ์ และแนวทางการดำเนินกลยุทธ์เพื่อให้ได้มาซึ่งการเติบโตอย่างต่อเนื่องของบริษัท และเพื่อรักษาฐานลูกค้าให้เกิดความภักดีต่อตราสินค้า
Subject(s)
Degree Level
masters
Degree Department
School of Engineering
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Kunchaya Natsirilerdpong (2006) การนำเสนอกลยุทธ์การเติบโตให้กับบริษัท เอ็ม บี เค กรุ๊ปลิสซิ่ง จำกัด.
Views
14
Last Month
1
1
Acquisition Date
Sep 28, 2023
Sep 28, 2023
Downloads
154
Last Week
1
1
Last Month
6
6
Acquisition Date
Sep 28, 2023
Sep 28, 2023