Options
การศึกษาปัญหาและการกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการขายและส่วนแบ่งทางการตลาด
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2010
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเองเรื่องการศึกษาปัญหาและการกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการขายและส่วนแบ่งทางการตลาดมีวัตถุประสงค์เพื่อที่จะหาสาเหตุของปัญหาที่แท้จริงที่ทำให้องค์กรเกิดปัญหาในการดำเนินธุรกิจและนำมาวิเคราะห์วิเคราะห์ด้วยกระบวนการบริหารเพื่อกำหนดกลยุทธ์ให้องค์กรสามารถเพิ่มขีดทางการแข่ง สามารถที่จะรักษาฐานลูกค้าเดิมขององค์กรและเพิ่มลูกค้าใหม่ ยังเพิ่มผลประกอบการในอุตสาหกรรมสิ่งทอ ปัญหาที่คาดว่าจะเกิดในองค์กรถ้าไม่ได้รับการแก้ปัญหาจะผลกระทบต่อองค์กรในระยะยาว นอกจากนี้ผู้ศึกษายังได้มีการรวบรวมข้อมูลในแหล่งต่างๆและยังข้อมูลแบบปฐมภูมิเป็นข้อมูลที่มีการสัมภาษณ์ผู้บริหารองค์กรและลูกค้าที่มีการซื้อสินค้าในองค์กร โดยการวิเคราะห์ถึงปัจจัยภายนอกและภายในเพื่อนำมาปรับปรุงกลยุทธ์ให้มีประสิทธิภาพในการแข่งขันในตลาดวัตถุประสงค์ของการศึกษา4.1. เพื่อศึกษาสภาพแวดล้อมของอุตสาหกรรมที่มีผลของการเจริญเติบโตขององค์กร4.2. ศึกษาระบบของ Supply Chain เพื่อเพิ่มศักยภาพการทำงานขององค์ให้มีประสิทธิภาพเพื่อเข้าแข่งขันในอุตสาหกรรม4.3. กำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายและส่วนแบ่งทางการตลาดในกับองค์กร
Subject(s)
Degree Level
masters
Degree Department
School of Engineering
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Jadsada Kanjanasupawan (2010) การศึกษาปัญหาและการกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการขายและส่วนแบ่งทางการตลาด.
Views
42
Last Month
5
5
Acquisition Date
Sep 21, 2023
Sep 21, 2023
Downloads
165
Last Month
19
19
Acquisition Date
Sep 21, 2023
Sep 21, 2023