Please use this identifier to cite or link to this item: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/780
Title: การศึกษาปัญหาและกำหนดกลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มผลประกอบการในธุรกิจข้าวบรรจุถุง กรณีศึกษาข้าวบรรจุถุงมาบุญครองของบริษัท ปทุมไรซมิล แอนด์ แกรนารี จำกัด (มหาชน)
Authors: Tanisro, Siripak 
Issue Date: 2010
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Siripak Tanisro (2010) การศึกษาปัญหาและกำหนดกลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มผลประกอบการในธุรกิจข้าวบรรจุถุง กรณีศึกษาข้าวบรรจุถุงมาบุญครองของบริษัท ปทุมไรซมิล แอนด์ แกรนารี จำกัด (มหาชน).
Abstract: การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเอง เรื่อง การศึกษาปัญหาและกำหนดกลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มผลประกอบการในธุรกิจข้าวบรรจุถุง กรณีศึกษาข้าวบรรจุถุงมาบุญครองของบริษัท ปทุมไรซมิล แอนด์ แกรนารี จำกัด (มหาชน) มีวัตถุประสงค์ คือ 1. เพื่อศึกษาถึงจุดแข็ง จุดอ่อน โอกาส และอุปสรรค (SWOT Analysis) ของบริษัท ปทุมไรซมิล แอนด์ แกรนารี จำกัด (มหาชน) 2. เพื่อศึกษากลยุทธ์ระดับองค์กร (Corporate Strategy) กลยุทธ์ระดับธุรกิจ (Business Strategy) และกลยุทธ์การตลาด (Marketing Strategy) 3. เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ทำให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อข้าวบรรจุถุงมาบุญครอง
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/780
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
1999abstract.pdf178.22 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
1999fulltext.pdf2.12 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open
1999summary.pdf128.93 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Page view(s) 20

6
checked on Jul 11, 2019

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.