Please use this identifier to cite or link to this item: https://utcc-dspacecris.eval.plus/handle/6626976254/744
Title: กลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจเครื่องใช้บนโต๊ะอาหารประเภทเซรามิค:กรณีศึกษา บริษัท รอยัล ปอร์ซเลน จำกัด(มหาชน)
Authors: Pangsan, Praewta 
Issue Date: 2010
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Praewta Pangsan (2010) กลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจเครื่องใช้บนโต๊ะอาหารประเภทเซรามิค:กรณีศึกษา บริษัท รอยัล ปอร์ซเลน จำกัด(มหาชน).
Abstract: การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเองครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัญหาและสภาพแวดล้อมการแข่งขัน กลยุทธ์การตลาดและกลยุทธ์ธุรกิจของบริษัท รอยัล ปอร์ซเลน จำกัด (มหาชน) ในการศึกษาได้มีการออกแบบการวิจัยแบบเชิงคุณภาพ (Qualitative Research) มีการเก็บข้อมูลแบบทุติยภูมิ (Secondary Data) โดยศึกษาค้นคว้าจากข้อมูลที่เกี่ยวข้องภายในบริษัทรอยัลปอร์ซเลน จำกัด (มหาชน) และข้อมูลภายนอกจากเอกสารวิชาการบทความและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง และมีการเก็บข้อมูลแบบปฐมภูมิ (Primary Data) เพื่อนำมาวิเคราะห์ประมวลผล
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/744
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
1965abstract.pdf114.73 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
1965fulltext.pdf767.61 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
1965summary.pdf134.81 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.