Please use this identifier to cite or link to this item: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/3225
Title: การกำหนดกลยุทธ์การเพิ่มการเติบโตของรายได้ในธุรกิจผลิตรายการประเภทสารคดีโทรทัศน์ กรณีศึกษา บริษัท แพลตินั่ม ครีเอชั่น จำกัด
Authors: สุมลรัตน์ สกุลสิริทรัพย์ 
อริสรา เสยานนท์ 
Issue Date: 2008
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: สุมลรัตน์ สกุลสิริทรัพย์, อริสรา เสยานนท์ (2008) การกำหนดกลยุทธ์การเพิ่มการเติบโตของรายได้ในธุรกิจผลิตรายการประเภทสารคดีโทรทัศน์ กรณีศึกษา บริษัท แพลตินั่ม ครีเอชั่น จำกัด.
Journal: Proceedings of the 3rd UTCC Graduate Research Conference 2008: "Multi-disciplinary Research Papers" 
Conference: The 3rd UTCC Graduate Research Conference 2008 
Abstract: จากมติคณะรัฐมนตรี ในปี พ.ศ.2547 ที่กำหนดให้สื่อวิทยุกระจายเสียงและสื่อวิทยุโทรทัศน์ ต้องนำเสนอรายการที่มีเนื้อหาสาระสำหรับเยาวชนและครอบครัวในสัดส่วน 10-15% ส่งผลให้อุตสาหกรรมรายการสารคดีกลับมาได้รับความสนใจจากสถานีโทรทัศน์อีกครั้ง ทั้งนี้ดูได้สัดส่วนการใช้จ่ายเงินค่าโฆษณาผ่านสื่อโทรทัศน์ตามลักษณะรายการในตลอดปี 2549 พบว่ามูลค่าตลาดโฆษณาผ่านสื่อโทรทัศน์โดยเฉพาะรายการสารคดีได้สัดส่วนของเม็ดเงินโฆษณาเพิ่มขึ้นถึง 7% ทำให้ผู้ผลิตรายการสารคดีโทรทัศน์ทั้งรายเก่ารและรายใหม่ต่างพยายามที่จะเข้ามาช่วงชิงเม็ดเงินโฆษณาจำนวนทั้งสิ้น
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/3225
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:BA: Conference Papers

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
5410fulltext.pdf342.8 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Page view(s)

5
checked on Jul 11, 2019

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.