Please use this identifier to cite or link to this item: https://utcc-dspacecris.eval.plus/handle/6626976254/1301
Title: การศึกษาปัญหาและกำหนดกลยุทธ์การแข่งขันของนิตยสารชีวจิต
Authors: Chanayoot, Onuma 
Issue Date: 2005
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Onuma Chanayoot (2005) การศึกษาปัญหาและกำหนดกลยุทธ์การแข่งขันของนิตยสารชีวจิต.
Abstract: การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเองเรื่อง การศึกษาปัญหาและกำหนดกลยุทธ์การแข่งขันของนิตยสารชีวจิตนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษานโยบายด้านการบริหารจัดการธุรกิจนิตยสารชีวจิตของบริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด มหาชน และเพื่อศึกษาปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการอ่านและการซื้อนิตยสารชีวจิตของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร รวมทั้งเพื่อวิเคราะห์ ปัญหาขององค์กรและหาแนวทางพัฒนากลยุทธ์การบริหารงานของนิตยสารชีวจิต วิธีการเก็บรวบรวมข้อมูลประกอบด้วย การศึกษาเชิงคุณภาพและการศึกษาเชิงปริมาณ โดยการศึกษาเชิงคุณภาพ จะใช้วิธีการสัมภาษณ์แบบเจาะลึก (Depth Interview) ผู้บริหารของนิตยสารชีวจิต ส่วนการศึกษาเชิงปริมาณ จะเป็นการศึกษาเชิงสำรวจ กลุ่มผู้อ่านนิตยสารสุขภาพฉบับใดๆ ยกเว้นนิตยสารชีวจิตจำนวน 50 คน และกลุ่มผู้อ่านนิตยสารชีวจิตจำนวน 50 คน รวมกลุ่มตัวอย่างที่ทำการสำรวจจำนวน 100 คน
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/1301
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2758abstract.pdf80.31 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2758fulltext.pdf3.08 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.