Please use this identifier to cite or link to this item: https://utcc-dspacecris.eval.plus/handle/6626976254/1272
Title: การกำหนดกลยุทธ์ในการออกนิตยสารหัวใหม่ของบริษัท ABC (Thailand) Ltd.
Authors: Kanjanamaneesathian, Norrakamon 
Issue Date: 2006
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Norrakamon Kanjanamaneesathian (2006) การกำหนดกลยุทธ์ในการออกนิตยสารหัวใหม่ของบริษัท ABC (Thailand) Ltd..
Abstract: บริษัท ABC (Thailand) Ltd. เป็นบริษัทผู้ผลิตนิตยสาร ซึ่งปัจจุบันมีนิตยสารในเครือทั้งสิ้น 4 ฉบับ ภายใต้สภาวะการแข่งขันที่รุ่นแรง จึงจำเป็นต้องมีการขยายกิจการโดยการออกนิตยสารหัวใหม่ เพื่อเพิ่มรายได้ให้บริษัทฯ โดยในการศึกษาครั้งนี้ได้ทำการเก็บรวบรวมข้อมูลทั้งทางด้านข้อมูลทุติยภูมิ คือรวบรวมงานวิจัยจากสถาบันต่างๆ และการเก็บข้อมูลจากนิตยสารในแผง ทางด้านข้อมูลปฐมภูมิ โดยการออกแบบสอบถามเพื่อสอบถามปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อนิตยสารของวัยรุ่นไทยในเขตกรุงเทพหานคร วัตถุประสงค์ของการศึกษาครั้งนี้ เพื่อต้องการหาแนวทางในการกำหนดกลยุทธ์ในการออกนิตยสารหัวใหม่ ให้กับบริษัท ABC (Thailand) Ltd.
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/1272
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2718abstract.pdf85.12 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2718fulltext.pdf627.7 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2718summary.pdf90.02 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.