Please use this identifier to cite or link to this item: https://utcc-dspacecris.eval.plus/handle/6626976254/1237
Title: การเพิ่มประสิทธิภาพการตอบสนองความต้องการของลูกค้า บริษัทสำนักพิมพ์กรีนปัญญาญาณจำกัด
Authors: Bongkokpatumpat, Kanokporn 
Issue Date: 2012
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Kanokporn Bongkokpatumpat (2012) การเพิ่มประสิทธิภาพการตอบสนองความต้องการของลูกค้า บริษัทสำนักพิมพ์กรีนปัญญาญาณจำกัด.
Abstract: ในปัจจุบันธุรกิจวงการหนังสือมีการแข่งขันกันสูง ด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่เข้ามามีบทบาทในส่วนแบ่งตลาด ธุรกิจหนังสือจึงพยายามรักษากลุ่มลูกค้าเดิม พร้อมทั้งหาช่องทางในการขยายกลุ่มลูกค้าเพิ่มจากที่มีอยู่ แต่จากที่ผู้ศึกษาวิจัยศึกษาถึงปัญหาความไม่มีประสิทธิภาพในการส่งมอบหนังสือ ที่ทำให้องค์กรต้องเสียค่าใช้จ่ายไปอย่างสิ้นเปลือง และผลกำไรนั้น ทำให้เกิดการรวบรวมข้อมูลภายในองค์กร สัมภาษณ์ผู้เกี่ยวข้อง พร้อมทั้งใช้แบบสอบถาม และทำให้เห็นปัญหาโดยตรง พบว่าการที่รถส่งมอบมีจำนวนน้อยทำให้เกิดการส่งมอบล่าช้า อีกทั้งมีการส่งคืนสินค้าที่เสียหายอยู่บ่อยครั้ง ส่งผลในภาพรวมต่อประสิทธิภาพขององค์กรวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษา เพื่อศึกษาผลกระทบของปัญหาที่ต้องหาทางแก้ไข ศึกษาปัจจัยที่ทำให้ลูกค้าพึงพอใจในการส่งมอบ และเพื่อสร้างกลยุทธ์ในการพัฒนาประสิทธิภาพในการส่งมอบสินค้าให้แก่ลูกค้า
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/1237
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2686abstract.pdf42.13 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2686fulltext.pdf2.81 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2686summary.pdf422.44 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.