Please use this identifier to cite or link to this item: https://utcc-dspacecris.eval.plus/handle/6626976254/1194
Title: ปัจจัยทางการตลาดที่ผู้บริโภคใช้ประกอบการพิจารณาใน การเลือกซื้อสุขภัณฑ์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
Authors: Thainthong, Nontapan 
Issue Date: 2012
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Nontapan Thainthong (2012) ปัจจัยทางการตลาดที่ผู้บริโภคใช้ประกอบการพิจารณาใน การเลือกซื้อสุขภัณฑ์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร.
Abstract: การวิจัยเรื่องปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสุขภัณฑ์เป็นการศึกษาเพื่อทราบถึงปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจซื้อสุขภัณฑ์และเพื่อเป็นแนวทางในการปรับปรุงผลิตภัณฑ์และการกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดในอนาคตให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภค กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย คือ ประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครจำนวน 200 คนซึ่งตัวแปรอิสระที่ใช้ในการศึกษา คือเพศ อายุ รายได้ และอาชีพ วัตถุประสงค์ของการวิจัยคือ 1.เพื่อศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคสินค้าสุขภัณฑ์ 2.เพื่อศึกษาปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการบริโภคสินค้าสุขภัณฑ์ของผู้บริโภค
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/1194
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2531abstract.pdf108.46 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2531fulltext.pdf3.83 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2531summary.pdf137.6 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.