Please use this identifier to cite or link to this item: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/1027
Title: การเปิดรับและการรับรู้การสื่อสารการตลาดบริษัท เอช ไอ เอส ทัวร์ ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
Authors: Pattanawong, Kiracha 
Issue Date: 2011
Publisher: University of the Thai Chamber of Commerce
Source: Kiracha Pattanawong (2011) การเปิดรับและการรับรู้การสื่อสารการตลาดบริษัท เอช ไอ เอส ทัวร์ ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร.
Abstract: การศึกษาค้นคว้าอิสระเรื่อง “การเปิดรับและการรับรู้การสื่อสารการตลาดบริษัท เอช ไอ เอส ทัวร์ ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร” มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษา การเปิดรับและการรับรู้การสื่อสารการตลาดของบริษัท เอชไอ เอส ทัวร์ ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร มีวัตถุประสงค์การวิจัย 1) เพื่อศึกษาการเปิดรับการสื่อสารทางการตลาดบริษัท เอช ไอ เอส ทัวร์ ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร 2) เพื่อศึกษาการรับรู้การสื่อสารทางการตลาดบริษัท เอช ไอ เอส ทัวร์ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร 3) เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับและการรับรู้การสื่อสารทางการตลาดของบริษัท
URI: https://scholar.utcc.ac.th/handle/6626976254/1027
Rights: This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Appears in Collections:GS: Theses / Independent Studies

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2298abstract.pdf69.25 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open
2298fulltext.pdf3.52 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open
Show full item record Recommend this item

Page view(s) 50

5
checked on Aug 28, 2019

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.