Options
การเปิดรับการสื่อสารตลาดและการรับรู้บุคลิกภาพของตราสินค้านมแคลเซียมสูงแอลลีน
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2010
Author(s)
Komhorm, Warintorn
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
การวิจัยเรื่อง การเปิดรับการสื่อสารตลาดและการรับรู้บุคลิกภาพของตราสินค้านมแคลเซียมสูงแอลลีน มีวัตถุประสงค์ คือ 1. เพื่อศึกษาการเปิดรับดารสื่อสารตลาดของตราสินค้านมแคลเซียมสูงแอลลีน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร 2. เพื่อศึกษาการรับรู้บุคลิกภาพของตราสินค้านมแคลเซียมสูงแอลลีนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
Subject(s)
Marketing Communication
Degree Level
masters
Degree Department
School of Communication Arts
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Warintorn Komhorm (2010) การเปิดรับการสื่อสารตลาดและการรับรู้บุคลิกภาพของตราสินค้านมแคลเซียมสูงแอลลีน.