Options
ความต้องการการสื่อสารผ่านส่วนประสมทางการตลาดของร้านPuff&ie ของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2011
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
การศึกษาวิจัยครั้งนี้จัดทำเพื่อศึกษาความต้องการการสื่อสารผ่านส่วนประสมทางการตลาดของร้านพัฟแอนด์พาย ของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร ตลอดจนศึกษาเกี่ยวกับพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคสินค้าร้านพัฟแอนด์พาย ในเขตกรุงเทพมหานคร โดยใช้วิธีการศึกษาเชิงปริมาณดาเนินการเก็บข้อมูลด้วยแบบสอบถามจากกลุ่มตัวอย่างที่เป็นลูกค้าที่ซื้อสินค้าพัฟแอนด์พายในเขตกรุงเทพมหานคร จำนวน 290 คน
Subject(s)
Marketing Communication
Degree Level
masters
Degree Department
School of Communication Arts
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Korawat Bindhusmita (2011) ความต้องการการสื่อสารผ่านส่วนประสมทางการตลาดของร้านPuff&ie ของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร.