Options
การจัดการเชิงกลยุทธ์และกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มผลประกอบการ และสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบเติมเงิน กรณีศึกษา บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2010
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
การศึกษาค้นค้าด้วยตนเอง เรื่อง การจัดการเชิงกลยุทธ์ และ กลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มผลประกอบการและสร้างความพึงพอใจ ให้แก่ผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบเติมเงิน กรณีศึกษา บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ผู้ศึกษาได้ทำการรวบรวมข้อมูลทุติยภูมิ และข้อมูลปฐมภูมิ โดยมีวัตถุประสงค์ในการศึกษาดังนี้1. เพื่อศึกษาถึงสถานภาพและปัจจัยในการเลือกผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบเติมเงินของผู้ใช้บริการ ในสภาวะที่ผู้ใช้บริการสามารถเปลี่ยนแปลงผู้ให้บริการ โดยที่ยังคงสิทธิการใช้เลขหมายเดิมได้2. เพื่อศึกษาแนวโน้มการใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่และความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการ เพื่อนำมาปรับปรุง พัฒนาสินค้าหรือบริการให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าระบบเติมเงิน3. เพื่อศึกษาแนวทางในการกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด และการจัดการเชิงกลยุทธ์ เพื่อเพิ่มผลประกอบการ และสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าในระบบเติมเงิน
Subject(s)
Degree Level
masters
Degree Department
School of Business
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Praepakaporn Jaiaue (2010) การจัดการเชิงกลยุทธ์และกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มผลประกอบการ และสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบเติมเงิน กรณีศึกษา บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน).
Views
5
Acquisition Date
Sep 23, 2023
Sep 23, 2023
Downloads
143
Last Week
2
2
Last Month
22
22
Acquisition Date
Sep 23, 2023
Sep 23, 2023