Options
การรับรู้การสื่อสารการตลาดกับการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อรถช่วยได้กสิกรไทย ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2011
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาการรับรู้การสื่อสารการตลาด กับการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อรถช่วยได้กสิกรไทย ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้การสื่อสารการตลาดกับการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อรถช่วยได้ กสิกรไทย กลุ่มตัวอย่างคือประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร ทั้งเพศชายและเพศหญิงที่มีอายุตั้งแต่ 20-50 ปี และรู้จักหรือเคยเห็นการสื่อสารการตลาดของบริการสินเชื่อรถช่วยได้กสิกรไทย ทั้งที่เคยใช้บริการและไม่เคยใช้บริการ จำนวน 400 คน โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล นำผลมาวิเคราะห์ทางสถิติโดยหาค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการทดสอบสมมติฐานที่ว่าการรับรู้การสื่อสารการตลาดมีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจใช้บริการ โดยใช้สถิติสหสัมพันธ์อย่างง่ายแบบเพียร์สัน (Pearson’s Product-Moment Correlation Coefficient) เพื่อทดสอบสมมติฐาน
Subject(s)
Degree Level
masters
Degree Department
School of Communication Arts
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Sarawut Sudmai (2011) การรับรู้การสื่อสารการตลาดกับการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อรถช่วยได้กสิกรไทย ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร.
Views
23
Last Month
2
2
Acquisition Date
Sep 27, 2023
Sep 27, 2023
Downloads
167
Last Week
2
2
Last Month
16
16
Acquisition Date
Sep 27, 2023
Sep 27, 2023