Options
กลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจเครื่องใช้บนโต๊ะอาหารประเภทเซรามิค:กรณีศึกษา บริษัท รอยัล ปอร์ซเลน จำกัด(มหาชน)
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2010
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเองครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัญหาและสภาพแวดล้อมการแข่งขัน กลยุทธ์การตลาดและกลยุทธ์ธุรกิจของบริษัท รอยัล ปอร์ซเลน จำกัด (มหาชน) ในการศึกษาได้มีการออกแบบการวิจัยแบบเชิงคุณภาพ (Qualitative Research) มีการเก็บข้อมูลแบบทุติยภูมิ (Secondary Data) โดยศึกษาค้นคว้าจากข้อมูลที่เกี่ยวข้องภายในบริษัทรอยัลปอร์ซเลน จำกัด (มหาชน) และข้อมูลภายนอกจากเอกสารวิชาการบทความและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง และมีการเก็บข้อมูลแบบปฐมภูมิ (Primary Data) เพื่อนำมาวิเคราะห์ประมวลผล
Subject(s)
Marketing
Degree Level
masters
Degree Department
School of Business
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Praewta Pangsan (2010) กลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจเครื่องใช้บนโต๊ะอาหารประเภทเซรามิค:กรณีศึกษา บริษัท รอยัล ปอร์ซเลน จำกัด(มหาชน).
Views
29
Acquisition Date
Mar 30, 2023
Mar 30, 2023
Downloads
8366
Last Week
119
119
Acquisition Date
Mar 30, 2023
Mar 30, 2023