Options
การรับรู้ภาพลักษณ์และความพึงพอใจภาพลักษณ์ ธนาคารไทยพาณิชย์จำกัด (มหาชน) หลังจาก “โครงการเสริมสร้างภาพลักษณ์ธนาคาร” ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2010
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
การศึกษาเรื่อง “การรับรู้ภาพลักษณ์และความพึงพอใจภาพลักษณ์ ธนาคารไทยพาณิชย์จำกัด (มหาชน) หลังจาก “โครงการเสริมสร้างภาพลักษณ์ธนาคาร” ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร” มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาการรับรู้ภาพลักษณ์และความพึงพอใจภาพลักษณ์ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) และเพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้ภาพลักษณ์และความพึงพอใจภาพลักษณ์ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) โดยการศึกษาจากประชากรในเขตกรุงเทพมหานครที่เคยใช้บริการธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เท่านั้น โดยใช้จำนวนกลุ่มตัวอย่างทั้งสิ้น 220 ตัวอย่าง
Subject(s)
Degree Level
masters
Degree Department
School of Communication Arts
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Wongsathit Charupong (2010) การรับรู้ภาพลักษณ์และความพึงพอใจภาพลักษณ์ ธนาคารไทยพาณิชย์จำกัด (มหาชน) หลังจาก “โครงการเสริมสร้างภาพลักษณ์ธนาคาร” ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร.
Views
59
Last Month
1
1
Acquisition Date
Oct 3, 2023
Oct 3, 2023
Downloads
231
Last Week
4
4
Last Month
15
15
Acquisition Date
Oct 3, 2023
Oct 3, 2023