Options
การศึกษาเรื่อง “กลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์ทางการตลาดของขนมอัดเจ๊ลำใย”
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2010
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเองเป็นการศึกษาเพื่อทราบถึงปัญหาที่มีผลทำให้ยอดขายของร้านขนมอัดเจ๊ลำใยลดลงในช่วงปี พ.ศ.2545-2551 เพื่อนำมากำหนดแนวทางในการแก้ปัญหาและกำหนดกลยุทธ์เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันซึ่งมีวัตถุประสงค์ของการศึกษาในครั้งนี้เพื่อศึกษาถึงปัญหาและสาเหตุที่ชื่อเสียงของ ขนมอัดเจ๊ลำใยลดลงและแนวทางในการกำหนดกลยุทธ์และการทำการตลาดของขนมอัดเจ๊ลำใย เพื่อนำผลวิจัยที่ได้มาใช้ในการพัฒนาและเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจ ระเบียบวิธีการศึกษาผู้ศึกษาได้ทำการเก็บข้อมูลและรวบรวมข้อมูลจากแหล่งต่างๆ ทั้งข้อมูลทุติยภูมิ ( Primary Data ) จากการรวบรวมค้นคว้าจากงานวิจัยทฤษฎี แนวคิดข้อมูลอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ข้อมูลจากเว็บไซด์ต่างๆและการเก็บข้อมูลแบบปฐมภูมิโดยเป็นการวิจัยเชิงคุณภาพ ( Qualitative Research ) โดยทำการสัมภาษณ์เชิงเจาะลึก( Depth Interview ) ซึ่งได้มาจากการสัมภาษณ์เจ้าของธุรกิจและบุคคลที่เกี่ยวข้องเพื่อนำบทที่สัมภาษณ์มากำหนดกลยุทธ์ในการปรับปรุงกิจการให้มีประสิทธิภาพ โดยกำหนดประเด็นในการสัมภาษณ์ตามแนวคิดของกระบวนการจัดการเชิงกลยุทธ์
Subject(s)
Marketing
Degree Level
masters
Degree Department
School of Business
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Vatsaya Putharak (2010) การศึกษาเรื่อง “กลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์ทางการตลาดของขนมอัดเจ๊ลำใย”.
Views
19
Acquisition Date
Mar 31, 2023
Mar 31, 2023
Downloads
247
Last Week
1
1
Acquisition Date
Mar 31, 2023
Mar 31, 2023