Options
การจัดการเชิงกลยุทธ์ และกลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มผลประกอบการในธุรกิจนำเข้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยา กรณีศึกษา ผลิตภัณฑ์ยา Levophed ของบริษัท อินโดไชน่าเฮลท์แคร์ จำกัด
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2010
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
การศึกษาครั้งนี้เป็นการศึกษาและค้นคว้าด้วยตนเองโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อวิเคราะห์ปัญหาที่เกิดขึ้นในทุกแง่มุม ทั้งปัจจัยภายนอกและปัจจัยภายในของผลิตภัณฑ์ Levophed ของบริษัท อินโดไชน่า เฮลท์แคร์ จำกัดวัตถุประสงค์ของการศึกษานี้ เพื่อนำไปใช้เป็นแนวทางในการพัฒนากลยุทธ์เพื่อเพิ่มยอดขายและรักษาส่วนแบ่งตลาดของยา Levophed
Subject(s)
Degree Level
masters
Degree Department
School of Business
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Siwat Muenrit (2010) การจัดการเชิงกลยุทธ์ และกลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มผลประกอบการในธุรกิจนำเข้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยา กรณีศึกษา ผลิตภัณฑ์ยา Levophed ของบริษัท อินโดไชน่าเฮลท์แคร์ จำกัด.
Views
2
Acquisition Date
Sep 29, 2023
Sep 29, 2023
Downloads
191
Last Month
2
2
Acquisition Date
Sep 29, 2023
Sep 29, 2023