logo
  • English
  • ไทย
  • Log In
    Have you forgotten your password?
logo
  • Communities & Collections
  • Research Outputs
  • Projects
  • People
  • Statistics
  • English
  • ไทย
  • Log In
    Have you forgotten your password?
  1. Home
  2. 1. Schools / Colleges
  3. Graduate School (GS)
  4. GS: Theses / Independent Studies
  5. การจัดการเชิงกลยุทธ์และกลยุทธ์การตลาดเพื่อพัฒนาศักยภาพและความได้เปรียบในการแข่งขันของมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย โดยใช้สื่ออิเล็กทรอนิคส์
 
Options

การจัดการเชิงกลยุทธ์และกลยุทธ์การตลาดเพื่อพัฒนาศักยภาพและความได้เปรียบในการแข่งขันของมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย โดยใช้สื่ออิเล็กทรอนิคส์

Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2010
Author(s)
Thongkamsri, Thatchaphon
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเอง เรื่อง การจัดการเชิงกลยุทธ์และกลยุทธ์การตลาดเพื่อพัฒนา ศักยภาพและความได้เปรียบในการแข่งขันของมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย โดยใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์วัตถุประสงค์ 1.เพื่อศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคสื่ออิเล็กทรอนิกส์ของกลุ่มเป้าหมาย 2.เพื่อสร้างกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อให้สอดคล้องกับกลยุทธ์หลักขององค์กร 3.เพื่อจัดทำสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ที่จะเพิ่มความสามารถในการแข่งขันให้องค์กร
Subject(s)
Marketing
Degree Level
masters
Degree Department
School of Business
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Thatchaphon Thongkamsri (2010) การจัดการเชิงกลยุทธ์และกลยุทธ์การตลาดเพื่อพัฒนาศักยภาพและความได้เปรียบในการแข่งขันของมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย โดยใช้สื่ออิเล็กทรอนิคส์.
File(s)
 1977abstract.pdf (241.27 KB)
 1977fulltext.pdf (4.1 MB)
  View More
Views
3
Acquisition Date
Mar 13, 2023
Downloads
785
Acquisition Date
Mar 13, 2023
google-scholar
  • Cookie settings
  • Privacy policy
  • Send Feedback
University of the Thai Chamber of Commerce
Powered by DSpace-CRIS