Options
การศึกษาปัญหาการเพิ่มช่องทางในการจัดจำหน่ายข้าวสาร กรณีศึกษา บริษัท โรงสีข้าวสวนดุสิต จำกัด
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2005
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อหาช่องทางในการจัดจำหน่ายข้าวสารบรรจุถุงของบริษัท โรงสีข้าวสวนดุสิต จำกัด เพื่อทราบถึงสาเหตุและผลกระทบของปัญหาที่มีต่อองค์กรและกำหนดกลยุทธ์ เพื่อแก้ไขปัญหาองค์กร โดยได้ทำการเก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้ข้อมูลปฐมภูมิจากการสำรวจแบบสอบถามของ บริษัท โรงสีข้าวสวนดุสิต จำกัด และบริษัทศูนย์วิจัยกสิกรไทย จำกัด ร่วมกับการใช้ข้อมูลทุติยภูมิเป็นข้อมูลหาแนวทางแก้ไขปัญหาเชิงกลยุทธ์ โดยการระบุปัญหาสาเหตุของปัญหาและข้อสมมุติเกี่ยวกับกลยุทธ์ กำหนดทางเลือก และการตัดสินใจเลือกขั้นสุดท้าย
Subject(s)
Degree Level
masters
Degree Department
School of Business
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Nisanart Boonyo (2005) การศึกษาปัญหาการเพิ่มช่องทางในการจัดจำหน่ายข้าวสาร กรณีศึกษา บริษัท โรงสีข้าวสวนดุสิต จำกัด.
Views
44
Last Week
2
2
Last Month
2
2
Acquisition Date
Sep 24, 2023
Sep 24, 2023
Downloads
1117
Last Week
8
8
Last Month
10
10
Acquisition Date
Sep 24, 2023
Sep 24, 2023