logo
  • English
  • ไทย
  • Log In
    Have you forgotten your password?
logo
  • Communities & Collections
  • Research Outputs
  • Projects
  • People
  • Statistics
  • English
  • ไทย
  • Log In
    Have you forgotten your password?
  1. Home
  2. 1. Schools / Colleges
  3. Graduate School (GS)
  4. GS: Theses / Independent Studies
  5. การจัดการเชิงกลยุทธ์ กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาด การบริหารความสัมพันธ์ เพื่อเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจของโรงเรียนฝึกอบรมทักษะความรู้เฉพาะด้าน: กรณีศึกษา โรงเรียนธุรกิจการขนส่งและการค้าระหว่างประเทศ (ITBS)
 
Options

การจัดการเชิงกลยุทธ์ กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาด การบริหารความสัมพันธ์ เพื่อเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจของโรงเรียนฝึกอบรมทักษะความรู้เฉพาะด้าน: กรณีศึกษา โรงเรียนธุรกิจการขนส่งและการค้าระหว่างประเทศ (ITBS)

Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2010
Author(s)
Sitisara, Rawin
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเองเรื่องการจัดการเชิงกลยุทธ์กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาด การบริหารความสัมพันธ์ เพื่อเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจของโรงเรียนฝึกอบรมทักษะความรู้เฉพาะด้าน: กรณีศึกษา โรงเรียนธุรกิจการขนส่งและการค้าระหว่างประเทศ (ITBS) มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาสาเหตุของปัญหา ที่ทาให้รายได้ของโรงเรียนธุรกิจขการขนส่งและการค้าระหว่างประเทศลดลง และค้นหาทางแก้ปัญหาจากการกำหนดวางกลยุทธ์แก่องค์กรธุรกิจ และในปฏิบัติการโดยเน้นการใช้กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดการบริหารความสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อการเข้าถึง และ ภาพลักษณ์ และความเชื่อมั่นของทางโรงเรียนอีกทั้งการพัฒนาสินค้าใหม่เพื่อเพิ่มรายได้ การศึกษานี้ ใช้ระเบียบการศึกษาทุติยภูมิ (Secondary Research) ด้วยการค้นคว้าข้อมูลสภาพการเติบโตของธุรกิจโลจิสติกส์ซึ่งมีผลกับโรงเรียนฯ รายงานด้านการใช้สื่อทางอินเตอร์เน็ต แนวคิดทางการตลาดในธุรกิจบริการจากบทความ และสิ่งพิมพ์ที่เกี่ยวข้อง และการศึกษาปฐมภูมิ (Primary Research) โดยการเก็บข้อมูลจากการสัมภาษณ์เชิงลึก (In Depth Interview) กับผู้อำนวยการโรงเรียนธุรกิจการขนส่งและการค้าระหว่างประเทศ และกับตัวแทนมหาวิทยาลัย และตัวแทนอาจารย์มหาวิทยาลัยเช่นกัน การเก็บข้อมูลกลุ่มเฉพาะเจาะจง (Focus Group) กับกลุ่มตัวแทนนักศึกษาในสาขาการเรียนที่เกี่ยวข้อง ซึ่งได้นำผลการศึกษาทั้งสองส่วนมาแปรผลและวิเคราะห์ผลรวมกัน
Subject(s)
Marketing
Degree Level
masters
Degree Department
School of Business
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Rawin Sitisara (2010) การจัดการเชิงกลยุทธ์ กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาด การบริหารความสัมพันธ์ เพื่อเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจของโรงเรียนฝึกอบรมทักษะความรู้เฉพาะด้าน: กรณีศึกษา โรงเรียนธุรกิจการขนส่งและการค้าระหว่างประเทศ (ITBS).
File(s)
 1989abstract.pdf (108.74 KB)
 1989fulltext.pdf (1.52 MB)
  View More
Views
38
Acquisition Date
Mar 13, 2023
Downloads
678
Acquisition Date
Mar 13, 2023
google-scholar
  • Cookie settings
  • Privacy policy
  • Send Feedback
University of the Thai Chamber of Commerce
Powered by DSpace-CRIS