Options
การศึกษากลยุทธ์ธุรกิจ และกลยุทธ์การตลาด ซึ่งสัมพันธ์กับภาพลักษณ์และคุณภาพบริการในธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคม กรณีศึกษา บริษัท เอ็กซ์ วาย แซ็ด จำกัด
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2010
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเอง เรื่องการศึกษากลยุทธ์ธุรกิจ และกลยุทธ์การตลาด ซึ่งสัมพันธ์กับภาพลักษณ์และคุณภาพ บริการในธุรกิสื่อสารโทรคมนาคม กรณีศึกษา บริษัท เอ็กซ์ วาย แซ็ด จำกัดวัตถุประสงค์ คือ 1) ศึกษาวิเคราะห์สภาพแวดล้อม (Environment) ของธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคม 2) ศึกษาสภาพภายในองค์กร และกลยุทธ์สื่อสารการตลาดขององค์กร 3)ศึกษาพฤติกรรมของผู้ใช้บริการในการตัดสินใจเลือกซื้อบริการและการเปลี่ยนตราสินค้า 4)ศึกษาแนวทาง กลยุทธ์ธุรกิจและการตลาดที่เหมาะสมในการรักษาตราสินค้ารวมทั้งความภักดีในตราสินค้า AIS โดย มีระเบียบวิธีการศึกษาวิจัยค้นว้า คือ การวิจัยเชิงคุณภาพ โดยวิธีการศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลจากเอกสารต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง และดำเนินการสัมภาษณ์ผู้จัดการศูนย์บริการเอไอเอส สาขาเดอะมอลล์ บางแค 1 ท่าน และผู้จัดการฝ่ายดูแลลูกค้า วีไอพี 1 ท่าน
Subject(s)
Degree Level
masters
Degree Department
School of Business
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Angkana Chalermwat (2010) การศึกษากลยุทธ์ธุรกิจ และกลยุทธ์การตลาด ซึ่งสัมพันธ์กับภาพลักษณ์และคุณภาพบริการในธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคม กรณีศึกษา บริษัท เอ็กซ์ วาย แซ็ด จำกัด.
Views
28
Last Month
2
2
Acquisition Date
Sep 25, 2023
Sep 25, 2023
Downloads
490
Last Week
29
29
Last Month
75
75
Acquisition Date
Sep 25, 2023
Sep 25, 2023