logo
  • English
  • ไทย
  • Log In
    Have you forgotten your password?
logo
  • Communities & Collections
  • Research Outputs
  • Projects
  • People
  • Statistics
  • English
  • ไทย
  • Log In
    Have you forgotten your password?
  1. Home
  2. 1. Schools / Colleges
  3. Graduate School (GS)
  4. GS: Theses / Independent Studies
  5. กลยุทธ์การเพื่มส่วนแบ่งทางหารตลาดของเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพตราแอ๊ปเปิล
 
Options

กลยุทธ์การเพื่มส่วนแบ่งทางหารตลาดของเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพตราแอ๊ปเปิล

Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2006
Author(s)
Ruangrat, Nutt
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
การศึกษาเรื่อง กลยุทธ์การเพื่มส่วนแบ่งทางการตลาดของเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพตราแอ๊ปเปิ้ล เป็นการศึกษาถึงปัญหาด้านการตลาดและกำหนดกลยุทธ์ เพื่มเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดของเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพตราแอ๊ปเปิ้ล โดยทำการเก็บรวบรวมข้อมูลปฐมภูมิและข้อมมูลทุตยภูมิและนำข้อมูลที่ได้มาวิเคราะห์โดยใช้แนวคิดทฤษฎีที่เกียวข้องสรุปผลการวิเคราะห์และกำหนดแนวทางการแก้ไขปัญหาตามกรอบแนวคิดกระบวนการจัดการเชิงกลยุทธ์วัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาปัญหาทางการตลาด และกำหนดกลยุทธ์เพื่อเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดของเครื่องดื่มบำรุงร่างกายตราแอ๊ปเปิ้ล
Subject(s)
Taxation
Degree Level
masters
Degree Department
School of Business
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Nutt Ruangrat (2006) กลยุทธ์การเพื่มส่วนแบ่งทางหารตลาดของเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพตราแอ๊ปเปิล.
File(s)
 2487abstract.pdf (239.24 KB)
 2487fulltext.pdf (16.17 MB)
Views
13
Acquisition Date
Mar 27, 2023
Downloads
48
Acquisition Date
Mar 27, 2023
google-scholar
  • Cookie settings
  • Privacy policy
  • Send Feedback
University of the Thai Chamber of Commerce
Powered by DSpace-CRIS