Options
การจัดการเชิงกลยุทธ์และกลยุทธ์ทางการตลาดอุตสาหกรรมเสื้อผ้าสำเร็จรูป กรณีศึกษา: ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอส.เอ.เจ ซัพพลาย
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2010
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
การศึกษาเรื่อง “การจัดการเชิงกลยุทธ์และกลยุทธ์ทางการตลาดอุตสาหกรรมเสื้อผ้าสำเร็จรูป กรณีศึกษา ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอส.เอ.เจ.ซัพพลาย” มีวัตถุประสงค์ 2 ข้อคือ 1.เพื่อศึกษาปัจจัยภายใน และ ปัจจัยภายนอก ที่ส่งผลกระทบต่อการรักษาส่วนแบ่งทางการตลาดขององค์กร 2.เพื่อศึกษาการจัดการเชิงกลยุทธ์และกลยุทธ์ทางการตลาดในการแก้ไขปัญหาขององค์กร และสร้างความเติบโตให้แก่องค์กร โดยการสัมภาษณ์เจ้าของกิจการเป็นผู้ให้ข้อมูลสำคัญ (Key Informant Interview) และสอบถามความคิดเห็นจากการใช้บริการ รวมถึงพนักงานที่ทำงานกับห้างหุ้นส่วนจำกัด เอส.เอ.เจ.ซัพพลาย และ Supplier ผู้ขายสินค้าให้กับห้างหุ้นส่วนจำกัด เอส.เอ.เจ.ซัพพลาย
Subject(s)
Marketing
Degree Level
masters
Degree Department
School of Business
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Mallika Jeanwiboolyanont (2010) การจัดการเชิงกลยุทธ์และกลยุทธ์ทางการตลาดอุตสาหกรรมเสื้อผ้าสำเร็จรูป กรณีศึกษา: ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอส.เอ.เจ ซัพพลาย.