Options
A Study of Consumer Behavior in Buying Chocolate-Malt Flavored UHT Milk
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2000
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
การศึกษาพฤติกรรมที่มีผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นมสด UHT รสช็อกโกแลต-มอลต์งานวิจัยนี้มุ่งทำการศึกษากับผู้บริโภคโดยทั่วไปที่เคยซื้อผลิตภัณฑ์นมสด UHTรสช็อกโกแลต-มอลต์ โดยทำการเก็บตัวอย่างโดยใช้การสุ่มตัวอย่างแบบบังเอิญกับกลุ่มตัวอย่างใน 4 เขต ของกรุงเทพมหานคร ได้แก่ เขตดินแดง เขตห้วยขวาง เขตตลิ่งชันและเขตจอมทอง จำนวน 200 ตัวอย่าง หลังจากนั้นนำข้อมูลที่ได้มาวิเคราะห์โดยใช้ค่าสถิติร้อยละ ความถี่ และการวิเคราะห์ตารางไขว้ด้วยโปรแกรม SPSS for windows version 10.0.1 จากนั้นนำเสนอข้อมูลด้วยการวิเคราะห์ด้วยสถิติเชิงพรรณนาในรูปแบบของตารางแจกแจงความถี่ ร้อยละ และตารางแจกแจงความถี่ ร้อยละ และตารางไขว้การวิจัยในครั้งนี้วัตถุประสงค์เพื่อ1. ศึกษาพฤติกรรมในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นมสด UHT รสช็อกโกแลต-มอลต์2. เพื่อทราบกลุ่มเป้าหมายที่บริโภคผลิตภัณฑ์นมสด UHT รสช็อกโกแลต-มอลต์
Subject(s)
Degree Level
masters
Degree Department
School of Business
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Jirawat Daechasatien (2000) A Study of Consumer Behavior in Buying Chocolate-Malt Flavored UHT Milk.
Views
45
Acquisition Date
Oct 3, 2023
Oct 3, 2023
Downloads
474
Last Week
1
1
Last Month
3
3
Acquisition Date
Oct 3, 2023
Oct 3, 2023