Options
กลยุทธ์การตลาดและการจัดการเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์: กรณีศึกษา โครงการกรานาด้าภายหลังปัญหาอุทกภัย 2554 ของบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2011
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
การศึกษาค้นคว้าด้วยตัวเองเรื่อง กลยุทธ์การตลาดและการจัดการเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ กรณีศึกษา โครงการกรานาด้า ภายหลังปัญหาอุทกภัย 2554 ของบริษัท เอสซีแอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) มีวัตถุประสงค์ คือ 1) เพื่อศึกษายืนยันปัญหาและปัจจัยสภาพแวดล้อมที่เกี่ยวข้องกับบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) 2) เพื่อศึกษาการจัดการเชิงกลยุทธ์และกลยุทธ์การตลาดของบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดยมีระเบียบวิธีวิจัย คือ ออกแบบการวิจัยโดยการผสมการเก็บข้อมูลทุติยภูมิ และข้อมูลปฐมภูมิ โดยสัมภาษณ์เชิงลึกผู้เกี่ยวข้อง ผลการศึกษา กลยุทธ์ระดับองค์กร คือ กลยุทธ์เติบโต กลยุทธ์การเติบโตแบบเจาะตลาด (Growth Strategy - Market Penetration) และสร้างพันธมิตรทางธุรกิจ กลยุทธ์ระดับธุรกิจฝ่ายพัฒนาผลิตภัฑ์แนวราบ คือ กลยุทธ์การสร้างความแตกต่าง (Differentiation Strategy) และกลยุทธ์ระดับหน้าที่ด้านการตลาด ของผลิตภัณฑ์โครงการเกรนาดา คือ การสร้างความแตกต่างด้านตราผลิตภัณฑ์ โดยใช้ชื่อหลักคือ Bangkok Boulevard กลยุทธ์การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ในตลาดใหม่(Market Diversification) กลยุทธ์ STP และส่วนประสมทางการตลาด (Marketing Mix) โดยเน้นกลยุทธ์การตลาดทางตรง (Direct Marketing)
Subject(s)
Degree Level
masters
Degree Department
School of Business
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Sorawis Chatunart (2011) กลยุทธ์การตลาดและการจัดการเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์: กรณีศึกษา โครงการกรานาด้าภายหลังปัญหาอุทกภัย 2554 ของบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน).
Views
44
Last Month
1
1
Acquisition Date
Oct 1, 2023
Oct 1, 2023
Downloads
672
Last Week
17
17
Last Month
87
87
Acquisition Date
Oct 1, 2023
Oct 1, 2023