Options
กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อสร้างความจงรักภักดีต่อตราสินค้าของศูนย์ฝึกอบรมคอมพิวเตอร์ Iverson Training Center Co., Ltd.
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2011
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
รายงานการศึกษาค้นคว้าอิสระเรื่องกลยุทธ์การสื่อสารเพื่อสร้างความจงรักภักดีต่อตราสินค้าของศูนย์ฝึกอบรมคอมพิวเตอร์ Iverson Training Center Co., Ltd. มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษากลยุทธ์การสื่อสารเพื่อสร้างความจงรักภักดีต่อตราสินค้าของศูนย์ฝึกอบรมคอมพิวเตอร์Iverson Training Center Co., Ltd. โดยการศึกษาครั้งนี้เป็นการศึกษาเชิงคุณภาพ โดยใช้การสัมภาษณ์กับกลุ่มตัวอย่างคือ ผู้บริหาร พนักงาน และลูกค้า
Subject(s)
Degree Level
masters
Degree Department
School of Communication Arts
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Palakorn Norkom (2011) กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อสร้างความจงรักภักดีต่อตราสินค้าของศูนย์ฝึกอบรมคอมพิวเตอร์ Iverson Training Center Co., Ltd..
Views
11
Last Month
2
2
Acquisition Date
Oct 1, 2023
Oct 1, 2023
Downloads
64
Last Week
2
2
Last Month
9
9
Acquisition Date
Oct 1, 2023
Oct 1, 2023