Options
แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การตลาดทางตรงผ่านเครื่องมือ Telemarketing ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภค กรณีศึกษา ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน)
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2010
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับบริการด้านการเงินที่ครบวงจร พร้อมกับการบริการที่เป็นเลิศ ซึ่งปจั จุบันมีบริการที่เป็นที่รับรู้กันในวงกว้างที่ชื่อว่า "ฝากได้ทุกเรื่องกับ KBank" เพื่อรับฝากและจัดการสารพันเรื่องราวให้ลูกค้า ทั้งฝากดูแลทางการเงิน ฝากชี้ช่องทางรวย ฝากจัดการปัญหาทางด้านการเงิน ฝากดูแลธุรกิจตั้งแต่เริ่มต้นกิจการ ฝากหาข้อมูลผ่านเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจ ฝากวางแผนการท่องเที่ยว และฝากดูแลทุกเรื่องในบ้าน ทุกเรื่องฝากได้ที่ธนาคารกสิกรไทย หากมองถึงการใช้กลยุทธ์การตลาดทางตรงผ่านเครื่องมือ Telemarketing ของธนาคารกสิกรไทยนั้น ถือได้ว่าเป็นที่น่าเชื่อถือต่อผู้บริโภค สืบเนื่องจากภาพลักษณ์ขององค์กร กระบวนการทำงาน และระดับการให้บริการที่มีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตาม เพื่อความเป็นผู้นำตลาดอย่างโดดเด่นมั่นคงและยั่งยืนและยากต่อการที่คู่แข่งขันจะก้าวทัน จึงควรมีการพัฒนากลยุทธ์การตลาดทางตรงผ่านเครื่องมือ Telemarketing ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภค
Subject(s)
Marketing
Degree Level
masters
Degree Department
School of Business
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Marut Senathas (2010) แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การตลาดทางตรงผ่านเครื่องมือ Telemarketing ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภค กรณีศึกษา ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน).