Options
การศึกษาแนวทางในการกำหนดกลยุทธ์การตั้งราคาป้ายโฆษณาไวนิลและการออกผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อเติมเต็มกำลังการผลิต
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2012
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
จากการศึกษาแนวทางในการกำหนดกลยุทธ์การตั้งราคาป้ายโฆษณาไวนิลและการออกผลิตภัณฑ์ใหม่เพือ เติมเต็มกำลังการผลิต ซึ่งเป็นบริษัทฯเป็นที่ได้รับการยอมรับในฐานะผู้ผลิตสินค้าประเภทป้ายโฆษณาไวนิล ตั้งอยู่ในเขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร ซึ่งปัจจุบันมีปริมาณความต้องการป้ายโฆษณาไวนิลนี้ประมาณ 440,000 ตรม. ต่อปี ในปัจจุบันประสบปัญหาปริมาณความต้องการสินค้าประเภทนี้น้อยลงทุกปี แสดงให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์เริ่ม เข้าสู่จุดอิ่มตัวในตลาด ซึ่ง ก่อให้เกิดผลกระทบกับรายได้ของบริษัทรวมถึงต้นทุนและภาระค่าใช้จ่ายต่างๆซึงเพิ่มสูงขึนต่อเนื่องทุกปีจึงมีความจำเป็นทีต้องได้รับการแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วน ผู้ศึกษาจึงได้ทำการศึกษาถึงสาเหตุทีแท้จริงทีทำให้เกิดปัญหาดังกล่าว โดยทำการเก็บรวบรวมข้อมูลในด้านต่างๆ เช่น กระบวนการทำงานในแต่ละฝ่าย การสอบถามความต้องการสินค้าไปยังกลุ่มลูกค้า รวมไปถึงแนวทางแก้ไขปัญหาต่างๆ จากผู้ที่เกี่ยวข้องเพือให้บรรลุวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้
Subject(s)
Degree Level
masters
Degree Department
School of Business
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Wajanunt Jarmpakanunt, มณิสรา บารมีชัย (2012) การศึกษาแนวทางในการกำหนดกลยุทธ์การตั้งราคาป้ายโฆษณาไวนิลและการออกผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อเติมเต็มกำลังการผลิต.
File(s)
Views
21
Last Week
3
3
Last Month
9
9
Acquisition Date
Sep 28, 2023
Sep 28, 2023
Downloads
46
Last Week
9
9
Last Month
12
12
Acquisition Date
Sep 28, 2023
Sep 28, 2023