Options
การศึกษาและกำหนดกลยุทธ์ของบริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด เพื่อการแข่งขันที่ยั่งยืนในตลาดนิตยสารเกี่ยวกับเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือ
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2006
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
จากการที่การแข่งขันในอุตสาหกรรมสื่อสารโทรคมนาคมมีความรุนแรงมากยิ่งขึ้นทำให้สินค้าที่มีอุปสงค์แปรผันตาม อย่างนิตยสารเกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือต้องมีการปรับตัวเพื่อการอยู่รอด บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด ในฐานะที่เป็นสื่อกลางในการนำเสนอข้อเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ ที่เกิดขึ้นในโลกและในประเทศไทย จึงจำเป็นต้องมีการแก้ไขปัญหาภายในองค์กรที่เกิดขึ้น เพื่อพัฒนาศักยภาพทางการแข่งขันให้มีประสิทธิภาพ และสามารถดำรงอยู่ในอุตสาหกรรมสื่อและสิ่งพิมพ์เกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือได้อย่างยั่งยืน การศึกษาค้นคว้าวิจัยด้วยตนเองครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1.วิเคราะห์ปัญหาที่เกิดขึ้นในด้านภาพลักษณ์ 2.เพื่อศึกษาความคิดเห็นของลูกค้าที่เป็นผู้อ่าน และลูกค้าที่เป็นองค์กร ที่มีต่อนิตยสารเกี่ยวกับโทรศัพท์มืออถือ 3.เพื่อกำหนดกลยุทธ์ในการแข่งขัน และหาแนวทางแก้ไขปัญหาของบริษัทฯ
Subject(s)
Degree Level
masters
Degree Department
School of Engineering
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Natthawut Tienpanuaksuk (2006) การศึกษาและกำหนดกลยุทธ์ของบริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด เพื่อการแข่งขันที่ยั่งยืนในตลาดนิตยสารเกี่ยวกับเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือ.