Options
การรับรู้การสื่อสารการตลาดและทัศนคติต่อธุรกิจร่วมกันซื้อ(Groupon Buying) ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครกรณีศึกษาบริษัทเอ็นโซโก้ (Ensogo)
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2011
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาการรับรู้การสื่อสารการตลาดของบริษัทเอ็นโซโก้(Ensogo) และทัศนคติต่อธุรกิจร่วมกันซื้อ(Groupon Buying)ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร รวมถึงศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้การสื่อสารการตลาดกับทัศนคติต่อธุรกิจร่วมกันซื้อ(Groupon Buying) กลุ่มตัวอย่างคือประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร ทั้งเพศชายและเพศหญิงที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปและรู้จักหรือเคยเห็นการสื่อสารการตลาดของบริษัทเอ็นโซโก้(Ensogo) ทั้งที่เคยใช้บริการและไม่เคยใช้บริการ จำนวน 400 คน โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล นำผลมาวิเคราะห์ทางสถิติ โดยหาค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการทดสอบสมมติฐานที่ว่าการรับรู้การสื่อสารทางการตลาดมีความสัมพันธ์กับทัศนคติ โดยใช้สถิติสหสัมพันธ์อย่างง่าย แบบเพียร์สัน(Pearson Correlation) เพื่อทดสอบสมมติฐาน
Subject(s)
Degree Level
masters
Degree Department
School of Communication Arts
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Tivaporn Jutaprachakul (2011) การรับรู้การสื่อสารการตลาดและทัศนคติต่อธุรกิจร่วมกันซื้อ(Groupon Buying) ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครกรณีศึกษาบริษัทเอ็นโซโก้ (Ensogo).
Views
10
Acquisition Date
Sep 29, 2023
Sep 29, 2023
Downloads
141
Last Week
3
3
Last Month
17
17
Acquisition Date
Sep 29, 2023
Sep 29, 2023