Options
การศึกษากลยุทธ์การตลาดและการจัดการเชิง กลยุทธ์ของธุรกิจค้าปลีกขนาดใหญ่ กรณีศึกษาแรงจูงใจที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อสินค้า HOUSE BRAND ของ บริษัท บิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2011
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
การศึกษาเรื่องกลยุทธ์การตลาดและการจัดการเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจค้าปลีกขนาดใหญ่ :กรณีศึกษา แรงจูงใจที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อสินค้า HOUSE BRAND ของบิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาเพชรเกษม เขตบางแค ในกรุงเทพมหานคร (มหาชน) วัตถุประสงค์ของการศึกษา 1.เพื่อศึกษากลยุทธ์การตลาดและการจัดการเชิงกลยุทธ์ในปัจจุบันของธุรกิจค้าปลีกขนาดใหญ่ ของ บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์2.เพื่อศึกษากลยุทธ์ในระดับองค์กร ระดับหน่วยธุรกิจ และระดับหน้าที่ทางด้านการตลาดของบิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ 3.เพื่อศึกษาแรงจูงใจที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าเฮาส์แบรนด์ของบิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาเพชรเกษม ในเขตกรุงเทพมหานคร ดังนั้นในการเก็บรวบรวมแบบสอบถาม ผู้วิจัยเลือกการสุ่มตัวอย่างแบบตามสะดวก(Convenience Sampling) โดยกำหนดโควตาจำนวนตัวอย่าง 100 คน โดยเลือกกลยุทธ์ 3 ระดับ คือ กลยุทธ์ระดับองค์กร(Corporate Strategy) โดยการเลือกกลยุทธ์การเจริญเติบโต Growth เพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขัน กลยุทธ์ระดับธุรกิจ (Business Strategy) เลือกกลยุทธ์การสร้างความแตกต่าง(Differentiation Strategy) เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน กลยุทธ์ระดับหน้าที่(Functional Strategy) กลยุทธ์การส่งเสริมการขายโดยพนักงานขายและเทคโนโลยีเพื่อสร้างแรงจูงใจให้กับผู้บริโภค
Subject(s)
Degree Level
masters
Degree Department
School of Business
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Vasana Pongbubpha (2011) การศึกษากลยุทธ์การตลาดและการจัดการเชิง กลยุทธ์ของธุรกิจค้าปลีกขนาดใหญ่ กรณีศึกษาแรงจูงใจที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อสินค้า HOUSE BRAND ของ บริษัท บิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน).
Views
20
Last Week
1
1
Last Month
3
3
Acquisition Date
May 30, 2023
May 30, 2023
Downloads
5694
Last Week
34
34
Last Month
205
205
Acquisition Date
May 30, 2023
May 30, 2023