Options
การจัดการเชิงกลยุทธ์ และกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดบูรณาการในองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร กรณีศึกษาบริษัทอินเตอร์เนชั่นแนล เรสคิว คอมมิตตี โอเวอร์ซีสโปรเซสซิ่ง เอ็นทิที่
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2010
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
การวิจัยเรื่องการจัดการเชิงกลยุทธ์ และกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดบูรณาการในองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรกรณีศึกษาบริษัทอินเตอร์เนชั่นแนล เรสคิว คอมมิตตี โอเวอร์ซีสโปรเซสซิ่ง เอ็นทิที่โดยมีวัตถุประสงค์1.เพื่อกำหนดกลยุทธ์ส่วนผสมทางการตลาดของธุรกิจบริการเพื่อการสื่อสารภายในที่มีประสิทธิภาพ และกระตุ้นความสนใจจากพนักงาน2.เพื่อกำหนดกลยุทธ์การจัดการตลาดแบบองค์รวม เพื่อกระบวนการภายใกระบวนการคัดเลือกผู้อพยพให้มีประสิทธิภาพ3.เพื่อกำหนดกลยุทธ์สื่อสารตลาดบูรณาการ ในการประชาสัมพันธ์ภายในและภายนอกองค์กร
Subject(s)
Degree Level
masters
Degree Department
School of Business
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Sirirat Khuntawut (2010) การจัดการเชิงกลยุทธ์ และกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดบูรณาการในองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร กรณีศึกษาบริษัทอินเตอร์เนชั่นแนล เรสคิว คอมมิตตี โอเวอร์ซีสโปรเซสซิ่ง เอ็นทิที่.
Views
26
Last Month
4
4
Acquisition Date
Oct 1, 2023
Oct 1, 2023
Downloads
139
Last Month
2
2
Acquisition Date
Oct 1, 2023
Oct 1, 2023