logo
  • English
  • ไทย
  • Log In
    Have you forgotten your password?
logo
  • Communities & Collections
  • Research Outputs
  • Projects
  • People
  • Statistics
  • English
  • ไทย
  • Log In
    Have you forgotten your password?
  1. Home
  2. 1. Schools / Colleges
  3. Graduate School (GS)
  4. GS: Theses / Independent Studies
  5. การจัดการเชิงกลยุทธ์และกลยุทธ์การตลาดเพื่อความสามารถในการแข่งขันของธุรกิจจำหน่ายรถจักรยานยนต์ กรณีศึกษาห้างหุ้นส่วนจำกัด เจ อาร์ วาย
 
Options

การจัดการเชิงกลยุทธ์และกลยุทธ์การตลาดเพื่อความสามารถในการแข่งขันของธุรกิจจำหน่ายรถจักรยานยนต์ กรณีศึกษาห้างหุ้นส่วนจำกัด เจ อาร์ วาย

Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2010
Author(s)
Thamlertmongkol, Wannaporn
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
ห้างหุ้นส่วนจำกัดเจ อาร์ วาย เป็นร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ตั้งอยู่ที่ตาบลมหาชัย อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเอง เรื่อง การจัดการเชิงกลยุทธ์และกลยุทธ์การตลาดเพื่อความสามารถในการแข่งขันของธุรกิจจำหน่ายรถจักรยานยนต์ กรณีศึกษาห้างหุ้นส่วนจำกัด เจ อาร์ วาย มีวัตถุประสงค์การวิจัยเพื่อทราบถึงปัญหาที่แท้จริงที่ทำให้บริษัทประสบปัญหาในการดำเนินธุรกิจ และนำปัญหามาวิเคราะห์ด้วยกระบวนการบริหารการจัดการเชิงกลยุทธ์ เพื่อให้บริษัทสามารถเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขันและสามารถแก้ไขปัญหาในประเด็นเรื่องของยอดขายที่ลดลงซึ่งเป็นสิ่งที่คาดว่าอาจจะเกิดผลกระทบต่อบริษัท วัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาสาเหตุของปัญหาที่ทำให้ยอดขายลดลง เพื่อศึกษาพฤติกรรมการซื้อและการตัดสินใจของลูกค้า และเพื่อศึกษาวิเคราะห์และกำหนดกลยุทธ์ในระดับองค์กร ระดับธุรกิจและระดับหน้าที่สำหรับธุรกิจจำหน่ายรถจักรยานยนต์ของห้างหุ้นส่วนจำกัด เจ อาร์ วาย
Subject(s)
Marketing
Degree Level
masters
Degree Department
School of Business
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Wannaporn Thamlertmongkol (2010) การจัดการเชิงกลยุทธ์และกลยุทธ์การตลาดเพื่อความสามารถในการแข่งขันของธุรกิจจำหน่ายรถจักรยานยนต์ กรณีศึกษาห้างหุ้นส่วนจำกัด เจ อาร์ วาย.
File(s)
 1992abstract.pdf (96.25 KB)
 1992fulltext.pdf (2.18 MB)
  View More
Views
21
Acquisition Date
Mar 24, 2023
Downloads
120
Acquisition Date
Mar 24, 2023
google-scholar
  • Cookie settings
  • Privacy policy
  • Send Feedback
University of the Thai Chamber of Commerce
Powered by DSpace-CRIS