Options
การเปิดรับการสื่อสารการตลาดกับพฤติกรรมการเข้าใช้บริการ ร้านทำผมชลาชล
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2010
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
การศึกษาเรื่อง การเปิดรับการสื่อสารการตลาดกับพฤติกรรมการเข้าใช้บริการ ร้านทำผมชลาชล มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1. เพื่อศึกษาการเปิดรับการสื่อสารการตลาดของผู้ใช้บริการของร้านทำผม "ชลาชล" 2. เพื่อศึกษาพฤติกรรมในการเข้าใช้บริการ ร้านทำผม "ชลาชล" ของผู้ใช้บริการ ในการศึกษาครั้งนี้ เป็นการศึกษาเชิงปริมาณ (Quantitative Research) โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล จากผู้เข้าใช้บริการร้านทำผมชลาชลทั้ง 10 สาขา ได้แก่ สาขาทองหล่อ สาขาอัมรินทร์ สาขาสยามเซ็นเตอร์ สาขาพระราม3 สาขาซีคอนสแควร์ สาขาบางกระปิ สาขารัชดา สาขารัชโยธิน สาขาแจ้งวัฒนะ สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์
Subject(s)
Degree Level
masters
Degree Department
School of Communication Arts
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Pattamaporn Tangjareoan (2010) การเปิดรับการสื่อสารการตลาดกับพฤติกรรมการเข้าใช้บริการ ร้านทำผมชลาชล.
Views
27
Last Month
4
4
Acquisition Date
Oct 3, 2023
Oct 3, 2023
Downloads
71
Last Month
6
6
Acquisition Date
Oct 3, 2023
Oct 3, 2023