Options
การกำหนดกลยุทธ์ของร้านดอกไม้ประดิษฐ์เพื่อการเจริญเติบโตของธุรกิจ ร้านตะวันฟลอร่า
Journal
Proceedings of the 3rd UTCC Graduate Research Conference 2008: "Multi-disciplinary Research Papers"
Conference
The 3rd UTCC Graduate Research Conference 2008
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2008
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. School of Business
Abstract
การศึกษากลยุทธ์ของร้านดอกไม้ประดิษฐ์เพื่อการเจริฐเติบโตของธุรกิจ ร้านตะวันฟลอร่า เป็นการสึกษาเพื่อทราบถึงสาเหตุของปัญหาที่ร้านตะวันฟลอร่ามีและได้ทำการเก็บรวบรวมข้อมูลปฐมภูมิที่ได้มาจากการสัมภาษณ์เจ้าของกิจการและข้อมูลทุติยภูมิที่ได้มาจากการเก็บรวบรวมข้อมูล และเอกสารอื่นๆทีเ่กี่ยวข้องเพื่อกำหนดกลยุทธ์ทีเ่หมาะสมกับร้าน โดย ทำการศึกษา และวิเคราะห์เชิงกลยุทธ์เพื่อการจัดทำยุทธศาสตร์ในระดับองค์กร (Corporate Strategies) ระดับหน่วยธุรกิจ (Business Strategies) และระดับปฎิบัติงาน(Function Strategies)
Subject(s)
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
กาญจนา บุญเชิด, ประทานพร โสภาจิตต์วัฒนะ (2008) การกำหนดกลยุทธ์ของร้านดอกไม้ประดิษฐ์เพื่อการเจริญเติบโตของธุรกิจ ร้านตะวันฟลอร่า.
File(s)
Views
10
Last Week
1
1
Last Month
1
1
Acquisition Date
Jun 4, 2023
Jun 4, 2023
Downloads
21
Last Week
1
1
Last Month
8
8
Acquisition Date
Jun 4, 2023
Jun 4, 2023