Options
การศึกษาปัญหาและกำหนดกลยุทธ์การแข่งขันของนิตยสารชีวจิต
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2005
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเองเรื่อง การศึกษาปัญหาและกำหนดกลยุทธ์การแข่งขันของนิตยสารชีวจิตนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษานโยบายด้านการบริหารจัดการธุรกิจนิตยสารชีวจิตของบริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด มหาชน และเพื่อศึกษาปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการอ่านและการซื้อนิตยสารชีวจิตของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร รวมทั้งเพื่อวิเคราะห์ ปัญหาขององค์กรและหาแนวทางพัฒนากลยุทธ์การบริหารงานของนิตยสารชีวจิต วิธีการเก็บรวบรวมข้อมูลประกอบด้วย การศึกษาเชิงคุณภาพและการศึกษาเชิงปริมาณ โดยการศึกษาเชิงคุณภาพ จะใช้วิธีการสัมภาษณ์แบบเจาะลึก (Depth Interview) ผู้บริหารของนิตยสารชีวจิต ส่วนการศึกษาเชิงปริมาณ จะเป็นการศึกษาเชิงสำรวจ กลุ่มผู้อ่านนิตยสารสุขภาพฉบับใดๆ ยกเว้นนิตยสารชีวจิตจำนวน 50 คน และกลุ่มผู้อ่านนิตยสารชีวจิตจำนวน 50 คน รวมกลุ่มตัวอย่างที่ทำการสำรวจจำนวน 100 คน
Subject(s)
Computer for Business
Degree Level
masters
Degree Department
School of Engineering
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Onuma Chanayoot (2005) การศึกษาปัญหาและกำหนดกลยุทธ์การแข่งขันของนิตยสารชีวจิต.