Options
กลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์การตลาดของธุรกิจออกกำลังกาย กรณีศึกษา บริษัท ABC Fitness Center
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2010
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
การวิจัยเรื่องกลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์การตลาดของธุรกิจออกกำลังกาย กรณีศึกษา บริษัท ABC Fitness Center มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัญหา และสภาพแวดล้อมทางการแข่งขัน และศึกษากลยุทธ์ระดับองค์กร ระดับธุรกิจ ระดับหน้าที่ และกลยุทธ์ทางด้านการตลาดของบริษัท ABC Fitness Center เพื่อนำเสนอเป็นกลยุทธ์ของสถานออกกำลังกาย ซึ่งเป็นการวิจัยเชิงปริมาณ และเชิงคุณภาพ
Subject(s)
Degree Level
masters
Degree Department
School of Business
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Lalinporn Pattamadilok (2010) กลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์การตลาดของธุรกิจออกกำลังกาย กรณีศึกษา บริษัท ABC Fitness Center.
Views
46
Last Month
1
1
Acquisition Date
Sep 28, 2023
Sep 28, 2023
Downloads
2721
Last Week
59
59
Last Month
225
225
Acquisition Date
Sep 28, 2023
Sep 28, 2023