Options
ความหมายของความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร(CSR) ในมุมมองของนักวิชาชีพประชาสัมพันธ์ไทย
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2011
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
งานวิจัยเรื่อง ความหมายของความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร (CSR) ในมุมมองของนักวิชาชีพประชาสัมพันธ์ไทย งานวิจัยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาความหมายของความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร (CSR) ในมุมมองของนักวิชาชีพประชาสัมพันธ์ไทยที่มีประสบการณ์สูง จำนวน 9 คน และเพื่อศึกษาความหมายของความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร (CSR) ในมุมมองของนักวิชาชีพประชาสัมพันธ์ไทยจำแนกตามประเภทองค์กร คือ องค์กรไม่แสวงหาผลกำไร องค์กรแสวงหาผลกำไร และบริษัทที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์ โดยวิธีการวิจัยเชิงคุณภาพ (Qualitative Research) เก็บรวบรวมข้อมูลโดยการสัมภาษณ์เชิงลึก( In-depth Interview) และเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล แบบสัมภาษณ์กึ่งโครงสร้าง(Semi-structured Interview Form)
Subject(s)
Marketing Communication
Degree Level
masters
Degree Department
School of Communication Arts
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Kunyanut Nirapai (2011) ความหมายของความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร(CSR) ในมุมมองของนักวิชาชีพประชาสัมพันธ์ไทย.