Options
การรับรู้การสื่อสารการตลาดตราสินค้าผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตแอคทีเวีย ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2012
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
การศึกษาเรื่องการรับรู้ตราสินค้าผลิตภัณฑ์โยเกิร์ต แอคทีเวีย ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครในครัง/ นี/ เป็นงานวิจัยเชิงปริมาณ โดยผู้ศึกษาได้ทำการเก็บรวบรวมข้อมูล จากการแจกแบบสอบถาม รวมถึงการศึกษาและการเก็บรวบรวมข้อมูล จากข่าวและเอกสารที่เกี่ยวข้องการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ คือ1. เพื่อศึกษาลักษณะด้านประชากรศาสตร์ได้แก่ เพศ อายุ การศึกษา อาชีพ และรายได้เฉลี่ย ต่อเดือนทีส่งผลต่อการรับรู้ตราสินค้าผลิตภัณฑ์โยเกิร์ต แอคทีเวีย ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร2. เพื่อศึกษาการรับรู้เกี่ยวกับการสื่อสารการตลาดต่อตราสินค้าผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตแอคทีเวีย ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร3. เพื่อศึกษาการรับรู้ตราสินค้าต่อผลิตภัณฑ์โยเกิร์ต แอคทีเวีย ผ่านการสื่อสารการตลาดของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
Subject(s)
Degree Level
masters
Degree Department
School of Communication Arts
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Sirorat Yanvinijchai (2012) การรับรู้การสื่อสารการตลาดตราสินค้าผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตแอคทีเวีย ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร.
Views
32
Last Month
2
2
Acquisition Date
Sep 30, 2023
Sep 30, 2023
Downloads
181
Last Month
6
6
Acquisition Date
Sep 30, 2023
Sep 30, 2023