Options
การใช้การจัดการองค์ความรู้ (Knowledge Management) เพื่อแก้ปัญหาการแพ้การประกวดราคา (Bid Lost)
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2005
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
การวิจัยเรื่องการใช้การจัดการองค์ความรู้ (Knowledge Management) เพื่อแก้ปัญหาการแพ้การประกวดราคา (Bid Lost) เนื่องจากการสื่อสารข้อมูลภายในผิดพลาด เป็นการผสมผสานระเบียบวิธีการวิจัยเชิงคุณภาพ (Qualitative Research) และระเบียบวิธีวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) การวิจัยเชิงคุณภาพใช้แบบสัมภาษณ์ และการวิจัยเชิงปริมาณ ใช้แบบสอบถาม สำรวจความคิดเห็นพนักงานขาย พนักงานธุรการฝ่ายขาย และวิศวกรฝ่ายขายซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องกับระบบ Sale Tracking จำนวน 30 คนวัตถุประสงค์1. เพื่อศึกษาปัญหาการแพ้การประกวดราคา (Bid Lost) เนื่องจากการสื่อสารข้อมูลภายในผิดพลาดของพนักงานขาย พนักงานธุรการฝ่ายขาย และวิศวกรฝ่ายขาย2. เพื่อศึกษาการจัดการองค์ความรู้ (Knowledge Management) ในองค์กร3. เพื่อแก้ไขปัญหาการแพ้การประกวดราคา (Bid Lost) โดยนำหลักการการจัดการองค์ความรู้และระบบ Sale Tracking มาใช้แก้ปัญหาการสื่อสารข้อมูลภายในผิดพลาด
Subject(s)
Degree Level
masters
Degree Department
School of Engineering
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Piyawan Muangkort (2005) การใช้การจัดการองค์ความรู้ (Knowledge Management) เพื่อแก้ปัญหาการแพ้การประกวดราคา (Bid Lost).
Views
28
Last Month
3
3
Acquisition Date
Sep 29, 2023
Sep 29, 2023
Downloads
260
Last Month
4
4
Acquisition Date
Sep 29, 2023
Sep 29, 2023