logo
  • English
  • ไทย
  • Log In
    Have you forgotten your password?
logo
  • Communities & Collections
  • Research Outputs
  • Projects
  • People
  • Statistics
  • English
  • ไทย
  • Log In
    Have you forgotten your password?
  1. Home
  2. 1. Schools / Colleges
  3. Graduate School (GS)
  4. GS: Theses / Independent Studies
  5. ปัญหา กลยุทธ์ธุรกิจ และกลยุทธ์การตลาดเพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันในธุรกิจผลิตจาหน่ายเครื่องประดับในประเทศไทย กรณีศึกษาบริษัท แพรนด้า จิวเวลรี่ จำกัด (มหาชน)
 
Options

ปัญหา กลยุทธ์ธุรกิจ และกลยุทธ์การตลาดเพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันในธุรกิจผลิตจาหน่ายเครื่องประดับในประเทศไทย กรณีศึกษาบริษัท แพรนด้า จิวเวลรี่ จำกัด (มหาชน)

Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2010
Author(s)
Onsir, Chavanakorn
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเอง เรื่อง ปัญหา กลยุทธ์ธุรกิจ และกลยุทธ์การตลาดเพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันในธุรกิจผลิตจำหน่ายเครื่องประดับในประเทศไทย: กรณีศึกษาบริษัท แพรนด้า จิวเวลรี่ จำกัด (มหาชน) นี้ มีวัตถุประสงค์ คือ 1.เพื่อทำการศึกษาสภาพแวดล้อมภายในอุตสาหกรรมเครื่องประดับของประเทศไทย 2.เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจซื้อของกลุ่มผู้ซื้อเครื่องประดับภายในประเทศ 3.เพื่อศึกษาปัญหา กำหนดกลยุทธ์ธุรกิจ และกลยุทธ์การตลาดในตลาดเครื่องประดับภายในประเทศเพื่อเพิ่มความสามารถในการทากำไรโดยได้ออกแบบการวิจัยเป็นแบบผสมระหว่างการวิจัยเชิงปริมาณ และการวิจัยเชิงคุณภาพ มีระเบียบวิธีการศึกษาวิจัยค้นคว้าคือทำการวิจัยเชิงปริมาณโดยใช้แบบสอบถามมีกลุ่มเป้าหมายเป็นเพศหญิงรายได้มากกว่า 10,000 บาทในเขตกรุงเทพประมวลผลด้วย Cluster analysis และ Regression ทำการวิจัยเชิงคุณภาพด้วยการสัมภาษณ์เชิงลึกผู้บริหารของบริษัทโดยมีผลการศึกษาคือ 1.ผู้ซื้อเครื่องประดับทองสามารถแบ่งกลุ่มความต้องการออกมาได้ 2.กลยุทธ์ระดับองค์กรคือกลยุทธ์การเติบโต กลยุทธ์ธุรกิจคือสร้างความแตกต่าง กลยุทธ์หน้าที่การตลาดคือผลิตภัณฑ์เดิม – ตลาดใหม่
Subject(s)
Marketing
Degree Level
masters
Degree Department
School of Business
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Chavanakorn Onsir (2010) ปัญหา กลยุทธ์ธุรกิจ และกลยุทธ์การตลาดเพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันในธุรกิจผลิตจาหน่ายเครื่องประดับในประเทศไทย กรณีศึกษาบริษัท แพรนด้า จิวเวลรี่ จำกัด (มหาชน).
File(s)
 1971abstract.pdf (55.34 KB)
 1971fulltext.pdf (2.37 MB)
  View More
Views
19
Acquisition Date
Mar 13, 2023
Downloads
494
Acquisition Date
Mar 13, 2023
google-scholar
  • Cookie settings
  • Privacy policy
  • Send Feedback
University of the Thai Chamber of Commerce
Powered by DSpace-CRIS