Options
การจัดการเชิงกลยุทธ์ และกลยุทธ์การตลาดเพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันในธุรกิจผลิตจำหน่ายชุดชั้นใน กรณีศึกษา บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน)
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2010
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเอง เรื่อง การจัดการเชิงกลยุทธ์ และกลยุทธ์การตลาดเพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันในธุรกิจผลิตจำหน่ายชุดชั้นใน: กรณีศึกษาบริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) นี้ มีวัตถุประสงค์ 1. เพื่อศึกษาสภาพแวดล้อมทางการแข่งขันโดยทั่วไปของผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในสตรี 2. เพื่อศึกษายืนยันปัญหาของ บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) 3. เพื่อกาหนดกลยุทธ์ธุรกิจ และกลยุทธ์การตลาดให้แก่บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน)
Subject(s)
Degree Level
masters
Degree Department
School of Business
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Siripreeya Thadsri (2010) การจัดการเชิงกลยุทธ์ และกลยุทธ์การตลาดเพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันในธุรกิจผลิตจำหน่ายชุดชั้นใน กรณีศึกษา บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน).
Views
6
Acquisition Date
Jun 5, 2023
Jun 5, 2023
Downloads
54
Last Week
3
3
Last Month
11
11
Acquisition Date
Jun 5, 2023
Jun 5, 2023