logo
  • English
  • ไทย
  • Log In
    Have you forgotten your password?
logo
  • Communities & Collections
  • Research Outputs
  • Projects
  • People
  • Statistics
  • English
  • ไทย
  • Log In
    Have you forgotten your password?
  1. Home
  2. 1. Schools / Colleges
  3. Graduate School (GS)
  4. GS: Theses / Independent Studies
  5. การเพิ่มประสิทธิภาพการตอบสนองความต้องการของลูกค้า บริษัทสำนักพิมพ์กรีนปัญญาญาณจำกัด
 
Options

การเพิ่มประสิทธิภาพการตอบสนองความต้องการของลูกค้า บริษัทสำนักพิมพ์กรีนปัญญาญาณจำกัด

Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2012
Author(s)
Bongkokpatumpat, Kanokporn
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
ในปัจจุบันธุรกิจวงการหนังสือมีการแข่งขันกันสูง ด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่เข้ามามีบทบาทในส่วนแบ่งตลาด ธุรกิจหนังสือจึงพยายามรักษากลุ่มลูกค้าเดิม พร้อมทั้งหาช่องทางในการขยายกลุ่มลูกค้าเพิ่มจากที่มีอยู่ แต่จากที่ผู้ศึกษาวิจัยศึกษาถึงปัญหาความไม่มีประสิทธิภาพในการส่งมอบหนังสือ ที่ทำให้องค์กรต้องเสียค่าใช้จ่ายไปอย่างสิ้นเปลือง และผลกำไรนั้น ทำให้เกิดการรวบรวมข้อมูลภายในองค์กร สัมภาษณ์ผู้เกี่ยวข้อง พร้อมทั้งใช้แบบสอบถาม และทำให้เห็นปัญหาโดยตรง พบว่าการที่รถส่งมอบมีจำนวนน้อยทำให้เกิดการส่งมอบล่าช้า อีกทั้งมีการส่งคืนสินค้าที่เสียหายอยู่บ่อยครั้ง ส่งผลในภาพรวมต่อประสิทธิภาพขององค์กรวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษา เพื่อศึกษาผลกระทบของปัญหาที่ต้องหาทางแก้ไข ศึกษาปัจจัยที่ทำให้ลูกค้าพึงพอใจในการส่งมอบ และเพื่อสร้างกลยุทธ์ในการพัฒนาประสิทธิภาพในการส่งมอบสินค้าให้แก่ลูกค้า
Subject(s)
Logistics Management
Degree Level
masters
Degree Department
School of Business
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Kanokporn Bongkokpatumpat (2012) การเพิ่มประสิทธิภาพการตอบสนองความต้องการของลูกค้า บริษัทสำนักพิมพ์กรีนปัญญาญาณจำกัด.
File(s)
 2686abstract.pdf (42.13 KB)
 2686fulltext.pdf (2.74 MB)
  View More
Views
7
Acquisition Date
Mar 31, 2023
Downloads
1034
Last Week
35
Acquisition Date
Mar 31, 2023
google-scholar
  • Cookie settings
  • Privacy policy
  • Send Feedback
University of the Thai Chamber of Commerce
Powered by DSpace-CRIS