Options
การศึกษาปัญหาและการจัดการวางแผนเชิงกลยุทธ์เพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน ของบริษัท M จำกัด
Journal
Proceedings of the 3rd UTCC Graduate Research Conference 2008: "Multi-disciplinary Research Papers"
Conference
The 3rd UTCC Graduate Research Conference 2008
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2008
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. School of Business
Abstract
เรื่องการศึกษาปัญหาและการจัดการวางแผนเชิงกลยุทธ์เพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันของบริษัท M จำกัด เป็นการศึกษาเพื่อทราบแนวทางในการกำหนดกลยุทธ์ของธุรกิจเพื่อให้สามารถแข่งขันได้ในตลาดที่มีการแข่งขันกันที่รุนแรงของอุตสาหกรรมนมสดพาสเจอร์ไรส์ จึงทำให้บริษัท M จำกัด ต้องมีการปรับตัวเพื่อรองรับการแข่งขัน โดยทำการศึกษาตามกระบวนการเชิงกลยุทธืเพื่อหาแนวทางที่เป็นไปได้ วัตถุประสงค์ของการศึกษา คือ1. ศึกษาปัยหาและอุปสรรคที่ส่งผลกระทบต่อบริษัท2. ศึกษาความต้องการและพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภค3. ศึกษากลยุทธ์การดำเนินธุรกิจของคู่แข่งขัน4. วางแผนในการจัดการเชิงกลยุทธ์เพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน
Subject(s)
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
เอกพล ชูจิตต์บุตร, ประทานพร โสภาจิตต์วัฒนะ (2008) การศึกษาปัญหาและการจัดการวางแผนเชิงกลยุทธ์เพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน ของบริษัท M จำกัด.
File(s)
Views
9
Last Month
1
1
Acquisition Date
Sep 29, 2023
Sep 29, 2023
Downloads
23
Last Week
2
2
Last Month
2
2
Acquisition Date
Sep 29, 2023
Sep 29, 2023