Options
การรับรู้ตำแหน่งตราสินค้า อาเจ บิ๊กโคล่า ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2011
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
การศึกษาเรื่อง “การรับรู้ตำแหน่งตราสินค้า อาเจ บิ๊กโคล่า ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร” มีวัตถุประสงค์ของการวิจัยดังต่อไปนี้1. เพื่อศึกษาการเปิดรับการสื่อสารการตลาดของ อาเจ บิ๊กโคล่า ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร2. เพื่อศึกษาการรับรู้ตำแหน่งของตราสินค้า อาเจ บิ๊กโคล่า ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครการวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ ข้อมูลที่ได้จากการเก็บแบบสอบถามจำนวน 400 ชุด กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษา คือ ผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลคือ การแจกแจงความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน
Subject(s)
Degree Level
masters
Degree Department
School of Communication Arts
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Chaleeporn Leampriboon (2011) การรับรู้ตำแหน่งตราสินค้า อาเจ บิ๊กโคล่า ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร.
Views
16
Last Month
2
2
Acquisition Date
Oct 3, 2023
Oct 3, 2023
Downloads
104
Last Month
10
10
Acquisition Date
Oct 3, 2023
Oct 3, 2023