Options
การศึกษาปัญหาและกำหนดกลยุทธ์การสื่อสารระหว่างองค์กรกับลูกค้าเพื่อเพิ่มรายได้เฉลี่ยต่อหน่วยของบริษัท AFKC
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2006
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเองเรื่อง “การศึกษาปัญหาและกำหนดกลยุทธ์การสื่อสารระหว่างองค์กรกับลูกค้าเพื่อเพิ่มรายได้เฉลี่ยต่อหน่วยของบริษัท AFKC”วัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาปัญหา หาสาเหตุของปัญหา โดยเฉพาะปัญหาการสื่อสาร การตลาด และการดำเนินการทางการตลาด นำสาเหตุของปัญหามาวิเคราะห์ตามกระบวนการเชิงกลยุทธ์ พร้อมทั้งนำเสนอแนวทางแก้ไขปัญหา และกำหนดกลยุทธ์ เพื่อเพิ่มรายได้ต่อหน่วย โดยคงความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนกับลูกค้า และความสามารถในการแข่งขันกับบริษัทสายการบินอื่นๆ
Subject(s)
Degree Level
masters
Degree Department
School of Engineering
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Charnvit Nantachantoon (2006) การศึกษาปัญหาและกำหนดกลยุทธ์การสื่อสารระหว่างองค์กรกับลูกค้าเพื่อเพิ่มรายได้เฉลี่ยต่อหน่วยของบริษัท AFKC.
Views
14
Acquisition Date
Sep 29, 2023
Sep 29, 2023
Downloads
98
Last Week
2
2
Last Month
17
17
Acquisition Date
Sep 29, 2023
Sep 29, 2023