Options
กลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์การตลาดของธุรกิจนวดแผนไทย กรณีศึกษา Health Land เอกมัย
Publisher(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Date Issued
2010
Author(s)
Other Contributor(s)
University of the Thai Chamber of Commerce. Graduate School
Abstract
การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเอง เรื่องกลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์การตลาด ของธุรกิจนวดแผนไทย กรณีศึกษา Health Land เอกมัย นี้ มีวัตถุประสงค์ คือ 1. เพื่อศึกษาสภาพแวดล้อมภายในองค์กร รูปแบบการบริหารจัดการกลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์การตลาดของสถานบริการนวดแผนไทย Health Land เอกมัย 2. เพื่อศึกษาวิเคราะห์สภาพแวดล้อมภายนอกที่ส่งผลต่อการดำเนินธุรกิจบริการนวดแผนไทย 3. เพื่อกำหนดกลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์การตลาดที่มีประสิทธิภาพต่อสถานที่บริการนวดแผนไทย Health Land เอกมัย โดยได้ออกแบบการวิจัยเป็นแบบ เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) มีระเบียบวิธีการศึกษาวิจัยค้นว้า คือที่เข้ามาใช้บริการในสถานบริการ Health Land เอกมัย ผู้วิจัยได้ทำการสุ่มตัวอย่างจำนวน 400 ชุด เป็นการรวบรวมข้อมูลโดยการใช้แบบสอบถาม (Questionnaire) วิธีประมวลผลแบบ Anova, T-test
Subject(s)
Marketing
Degree Level
masters
Degree Department
School of Business
Degree Grantor
University of the Thai Chamber of Commerce
Access Rights
public
Rights
This work is protected by copyright. Reproduction or distribution of the work in any format is prohibited without written permission of the copyright owner.
Rights Holder(s)
University of the Thai Chamber of Commerce
Bibliographic Citation
Jariya Isarangkuranaayuthaya (2010) กลยุทธ์ธุรกิจและกลยุทธ์การตลาดของธุรกิจนวดแผนไทย กรณีศึกษา Health Land เอกมัย.